Làm thế nào để tự động lưu lại văn bản trong Word ?

Tính năng tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo được tích hợp vào Word, giúp cho người dùng khắc phục hầu hết các trường hợp bị mất dữ liệu đang soạn thảo khi quên lưu hay bất ngờ bị cúp điện, máy móc, chi tiết về cách làm, mời bạn tham khảo ngay trong nội dung bài viết bên dưới.

Cách thiết lập tự động lưu file cho Word

  • Bước 1: Phải save file của bạn.
  • Bước 2: File –> Options…
Làm thế nào để tự động lưu lại văn bản trong Word ? 2
Cách thiết lập tự động lưu file cho Word

 

  • Bước 3: Save -> Save AutoRecover information every . Sau đó điều chỉnh số phút bạn cần lưu(Càng nhỏ càng tốt). Trong hình hiện tại mình để tự động lưu sau 1 phút.
Làm thế nào để tự động lưu lại văn bản trong Word ? 3
Cách thiết lập tự động lưu file cho Word

 

Cách thiết lập tự động lưu file cho Excel ( Tương tự như Word)

  • Bước 1: Phải save file của bạn
  • Bước 2: File –> Options…
Làm thế nào để tự động lưu lại văn bản trong Word ? 4
Cách thiết lập tự động lưu file cho Excel

 

  • B3: Save -> Save AutoRecover information every . Sau đó điều chỉnh số phút bạn cần lưu(Càng nhỏ càng tốt). Trong hình hiện tại mình để tự động lưu sau 1 phút.

Bài viết trên đây itgate.com.vn đã chia sẻ đến các bạn Cách Làm thế nào để tự động lưu lại văn bản trong Word ?. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích nhé!